Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
» Quảng Ninh => Chuyên viên Tư vấn khách hàng cá nhân - RB - MSB
Check with sellerQuảng Ninh => Chuyên viên Tư vấn khách hàng cá nhân - RB - MSB
Published date: 2022/08/27
Location: Quảng Ninh, viet-nam
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh): Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm bao gồm: Huy động, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư,... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu. Nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng. Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của TT KHCN, Vùng. Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên khi có yêu cầu 2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm. Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan. Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng. Xây dựng và tuân thủ thực hiện kịch bản bán hàng, tư vấn qua điện thoại chuyên nghiệp theo vòng đời sản phẩm (tiết kiệm đến hạn, thẻ tín dụng đến kỳ sao kê và thanh toán, ...) Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng. 3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro: Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB. Thẩm định, đánh giá, kiểm tra thông tin khách hàng chính xác trước khi tiếp nhận yêu cầu mở và sử dụng dịch vụ. Kiểm soát nguồn tiền gửi, giao dịch tuân thủ đúng quy định phòng chống rửa tiền. Thực hiện các công tác tiền thẩm định với khách hàng vay vốn, mở thẻ tín dụng tuân thủ quy định và khẩu vị rủi ro của ngân hàng, pháp luật. Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền; Thực hiện đánh giá, phân tích khách hàng định kỳ để quản lý tốt các rủi ro tiềm ẩn trong quá trình phục vụ khách hàng 4. Phát triển năng lực bản thân: Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc; Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm. Chủ động hướng dẫn, kèm cặp cán bộ mới theo phân công của lãnh đạo (với CS cấp 2) Quyền lợi được hưởng - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh… Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản; Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng 2. Kinh nghiệm: Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính. 3. Kiến thức: Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB; Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan; Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ; Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả; Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL; 4. Kỹ năng/Khả năng: - Năng lực chung: Khả năng xây dựng mối quan hệ; Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường; - Kỹ năng tư vấn bán hàng; - Kỹ năng giao tiếp và truyền thông; - Kỹ năng thẩm định khách hàng; - Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; - Năng lực chuyên môn - Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ 5. Các yêu cầu khác: Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới Tuổi từ 20 - 40; Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động; Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao Liên hệ - Người liên hệ: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) - Điạ chỉ: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Quảng Ninh)- 2022/08/27 Check with seller
1. Chăm sóc khai thác khách hàng nhằm đạt được mục tiêu về doanh số Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu. Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Quảng Ninh)- 2022/08/27 Check with seller
Trợ ký giám đốc kiêm quản lý Giáo viên nước ngoài. 2.1. Công tác quản lý người nước ngoài (GVNN): - Hỗ trợ GVNN các vấn đề phát sinh, nhà ở, phương tiện, thiết bị làm việc, ổn định cuộc sống... - Phối hợp thực hiện các giấy tờ và thủ tục pháp lý cho ...
Nhân viên / Chuyên viên -
Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh)- 2022/08/27 Check with seller
- Phụ trách giám sát thi công hiện trường kiểm tra công việc ở công trình, làm việc với tổ đội thi công - Giám sát tổ đội làm đúng tiến độ,chất lượng - Quản lý trực tiếp công tác thi công hiện trường - Hướng dẫn và kiểm soát các đội thi công/thầu phụ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)