Check with seller Phó Cửa Hàng Quận 10
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 10, Quận 10, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Có kinh nghiệm về bếp- Quản lý kho- Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý cửa hàng- Làm báo cáo hằng tháng- Một số công việc khác theo sự sắp xếp của Cửa hàng trưởng Yêu cầu ứng viên - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương- Sử dụng được vi tính văn phòng- Siêng năng, chăm chỉ, sạch sẽ Quyền lợi - Thu nhập từ 8 - 8
5 triệu- 1 ngày nghỉ/1 tuần - Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản, ốm đau,
)
BH ***/*** Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Thư Ký Trung Tâm HCMViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Công việc hành chính trung tâm, dự án:Thực hiện công tác thực hiện giấy đi đường/tạm ứng Thực hiện công tác thanh toán Hỗ trợ công tác clear công nợ/ ĐNTT/ĐNTƯ Dự trù kinh phí hàng tháng Quản lý hợp đồng, kế hoạch xuất hóa đơn trung...
-
Chuyên Viên Kinh Doanh LoaViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm và khai thác đại lý tiềm năng, tư vấn, thuyết phục, đàm phán đại lý ký gửi, trưng bày và kinh doanh sản phẩm Loa Âm Thanh - Chăm sóc Đại lý, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với Đại lý cũ và Đại lý mới Tư ...
-
Customer Care Quality Assurance SpecialistViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Assess team interactions based on internal standards:Review recorded and live calls/online interactions and ensure that proper steps were taken, assessing representatives’ compliance to process and adherence to procedures/ scripts -...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)